Shopfest (ช้อปเฟสท์) 2018 แคมเปญช้อปปิ้งออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

โดย: Shopfest Thailand (ช้อปเฟสท์ ประเทศไทย) [IP: 43.249.114.xxx]
เมื่อ: 2018-08-29 13:44:03
ก่อนจะอธิบายว่าแคมเปญช้อปปิ้งออนไลน์ Shopfest (ช้อปเฟสท์) คืออะไร ต้องขอพูดถึงเทรนด์การช้อปออนไลน์ของคนไทยก่อน เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็ช้อปออนไลน์กันทั้งนั้นจริงไหมคะ และจะให้ดี ต้องช้อปออนไลน์ให้ได้ในราคาถูกที่สุด มีโปรโมชั่น ส่วนลด ดีล ออฟเฟอร์พิเศษจากร้านค้าออนไลน์ต่างๆ ให้ได้เลือกกันอย่างหลากหลายด้วย เพราะในฐานะผู้บริโภคแล้ว เราก็ต้องอยากได้ของคุณภาพดีในราคาที่ประหยัดมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ Shopfest ก็เลยเกิดมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนไทยในจุดนี้แหละค่ะ



แคมเปญช้อปออนไลน์ ช้อปเฟสท์ คืออะไร? ช้อปเฟสท์ก็คือการรวบรวมเอาแคมเปญช้อปปิ้งออนไลน์ปลายปีที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในประเทศไทยอย่าง โปรโมชั่นช้อปออนไลน์ 9.9 Sales 11.11 Sales แบล็กฟรายเดย์ ไซเบอร์มันเดย์ 12.12 Sales ไปจนถึงช้อปรับคริสต์มาสแล้วปีใหม่ ทุกแคมเปญสำคัญของนักช้อปถูกนำมารวบรวมไว้ด้วยกัน เพื่อนำเสนอโปรโมชั่นที่ดีที่สุด ดีลที่ดีที่สุด ส่วนลดที่ลดกระหน่ำถูกใจคนซื้อมากที่สุดของแต่ละร้านค้านั่นเองค่ะ



ทำไมคุณจึงควรติดตาม Shopfest?

1. นี่เป็นโอกาสอันดีที่จะตามทุกโปรโมชั่น ดีล ส่วนลด จากร้านค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง Lazada Shopee Aliexpress ที่คุณไม่อยากพลาดได้แบบที่เดียวจบ มีครบทุกความต้องการ

2. Shopfest เป็นแคมเปญช้อปปิ้งออนไลน์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในทุกด้าน มีทั้งดีลท่องเที่ยว แฟชั่น Food Delivery เครื่องสำอาง ไอที เครื่องใช้ไฟฟ้า และอีกสารพัดดีลที่คุณไม่อยากพลาดอย่างแน่นอน

3. ถ้าคุณชอบโปรโมชั่นและส่วนลด ช้อปเฟสท์มีโปรโมชั่นจากร้านค้าออนไลน์ชื่อดังมากมายให้คุณเลือกได้จนหนำใจเลยล่ะค่ะ



ข่าวดีก็คือ คุณสามารถติดตาม Shopfest 2018 ได้เลยค่ะ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2018 ที่จะถึงนี้ ยาวไปถึง 3 มกราคม 2019 รับรองว่าการช้อปออนไลน์ปลายปีของคุณจะมีสีสันมากกว่าเดิมอย่างแน่นอนค่ะ

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 546,695