AIbit 2.0 กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ การเปิดตัวที่สร้างความสั่นสะท้านไปทั่วโลก

โดย: alan [IP: 94.254.235.xxx]
เมื่อ: 2023-11-08 21:13:50
ในปี 2023 การพัฒนาอย่างรวดเร็วของ AI ได้เปิดทางสู่ยุคนวัตกรรมทางเทคโนโลยีใหม่ ซึ่งจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในแต่ละสายงานธุรกิจ การปฏิวัติ AI ในอนาคตกำลังเพิ่มความเร็วในการเปลี่ยนแปลงการดำเนินชีวิตและการทำงานของเรา จากการทดลองใช้ระบบการสะสมหน่วยการเรียนรู้ในเวอร์ชัน 1.0 ก่อนหน้านี้ ด้วยความพยายามของทีมวิจัย AIbit ในสหรัฐอเมริกาและผู้ให้ความร่วมมือทั่วโลกของ AIbit ทำให้ได้รับการยอมรับจาก Sam Altman (ผู้ก่อตั้ง OpenAI) โดยใช้ AI ปัญญาประดิษฐ์ + สัญญาอัจฉริยะบล็อกเชน + พลังงานมหาศาลทางการเงินดิจิทัลเป็นจุดเริ่มต้น โดยมุ่งเน้นไปที่การวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีในอนาคต และการขยายระบบนิเวศทางธุรกิจของ AI และการเงินดิจิทัล เพื่อสร้างระบบ AIbit ที่หลากหลายและทันสมัย สร้างแพลตฟอร์มทางการเงิน AI ที่ครอบคลุมที่แรกของโลก เรามุ่งหวังที่จะพัฒนาศักยภาพเทคโนโลยีไปอีกขั้น เพื่อที่จะนำสิ่งที่ดีที่สุดมาสู่ผู้ใช้ทั่วโลก

AIbit 2.0 เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ธันวาคม 2023 และจะขยายสู่ตลาดโลก ซึ่งภูมิภาคแรก ได้แก่ เอเชีย ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ มาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย ละตินอเมริกา ไนจีเรีย เอกวาดอร์ เม็กซิโก และยุโรปและสหราชอาณาจักร โดยขยายตลาดการเงินดิจิทัลไปทั่วโลก เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2024 ระบบเครือข่าย AIbit 2.0 ได้เริ่มให้บริการอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลก และได้ขยายจาก AI ปัญญาประดิษฐ์ที่มีอยู่ไปจนถึงระบบประยุกต์ธุรกิจการเงินดิจิทัลของ AI



AIbit เป็นเครื่องมือการลงทุนอัจฉริยะ AI แบบหลายกลยุทธ์ โดยใช้สัญญาอัจฉริยะ AI ในการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อเพิ่มมูลค่าของเครือข่ายทั้งหมดอย่างมีประสิทธิภาพ โดยการรับข้อมูลรอบด้านของสกุลเงินดิจิทัล จากนั้นนำเอากลยุทธ์ต่าง ๆ มาผสานเข้าด้วยกัน และลงทุนในโครงการที่มีโอกาสได้ผลตอบแทนสูง โดยความปลอดภัยของเงินลงทุนของผู้ใช้ในขณะที่สร้างผลตอบแทน

AIbit ผสานรวมอัลกอริธึมปัญญาประดิษฐ์ที่ล้ำสมัยและฮาร์ดแวร์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ โดยตั้งเป้าหมายในการเป็นตัวกระตุ้นสำคัญในการปฏิวัติการเปลี่ยนแปลงทางการเงินดิจิทัล ที่แตกต่างจากเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์แบบดั้งเดิม AIbit ก้าวไปไกลกว่าด้วยการบูรณาการวิธีการใหม่ๆ เช่น การค้นหาสถาปัตยกรรมผสาน การเรียนรู้แบบถ่ายโอน และเมตาเลิร์นนิง AIbit มีความสามารถในการปรับตัว การเรียนรู้ และสามารถใช้งานข้อมูลได้หลากหลายจากการรวมกันของนวัตกรรม ปูทางไปสู่ระบบ AI ทั่วไปที่ทรงพลังและแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

AIbit เสริมศักยภาพทางการเงินบล็อคเชน โดยเชื่อมโยงระหว่าง AI และการเงินบล็อคเชนเข้าด้วยกัน ด้วย TPS ที่มีประสิทธิภาพสูงถึง 300,00 รายการต่อวินาที และมีเวลาตอบสนองต่อคำสั่งซื้อธุรกรรมน้อยกว่า 1 มิลลิวินาที ฃ AIbit ใช้โมเดลขั้นตอน AIbit algorithmic mode และ AIbit big data เป็นฐาน โดยใช้อัลกอริทึมที่ซับซ้อนในการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ที่แม่นยำ เพื่อติดตามการเปลี่ยนแปลงของการเงินบล็อกเชนและตลาดสกุลเงินดิจิทัลแบบเรียลไทม์ ทำให้ผู้ใช้สามารถตัดสินใจลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพและชาญฉลาด AIbit ใช้ระบบ AI คู่ที่หลากหลาย เพื่อให้นักลงทุนมีทางเลือกในการลงทุนที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น AIbit ตระหนักถึงความสำคัญของการปฏิบัติตามกฎหมาย ตั้งแต่ขั้นตอนการทดลองในปี 2018 ไปจนถึงการดำเนินการเชิงพาณิชย์ รวมถึงการดำเนินงานระดับโลก ในปัจจุบัน AIbit ได้รับใบอนุญาตทางการเงินของสหรัฐอเมริกา ซึ่งรับประกันความปลอดภัยของเงินทุนของผู้ใช้ ในขณะเดียวกัน กลยุทธ์อัจฉริยะของ AIbit ช่วยลดความเสี่ยงในการลงทุนอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกลงทุนได้อย่างสบายใจ

ในคราวนี้ AIbit 2.0 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยจะเปิดให้บริการอย่างยิ่งใหญ่ทั่วโลก และเริ่มใช้งานในเครือข่ายเกมออนไลน์ ซึ่งหมายความว่าระบบธุรกิจทั้งหมดได้เข้าสู่ยุคใหม่ของการเงินดิจิทัล AI และถือเป็นการเปิดยุคแห่งการคัดเลือกภูมิปัญญา และสร้างบทใหม่ของการลงทุนที่ชาญฉลาด!


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 547,172