การบริโภคอัลมอนด์

โดย: iu [IP: 45.128.133.xxx]
เมื่อ: 2023-09-15 14:35:50
การวิเคราะห์เมตาพบว่าการบริโภคถั่วในปริมาณที่สูงขึ้นสัมพันธ์กับการลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและหลอดเลือดโดยรวม มะเร็งโดยรวม และการเสียชีวิตจากทุกสาเหตุ การศึกษาเหล่านี้มีผลลัพธ์ที่ขัดแย้งกันในการแสดงให้เห็นผลในการป้องกันการบริโภคถั่วจากโรคเบาหวาน โรคระบบทางเดินหายใจ โรคหลอดเลือดสมอง และการติดเชื้อ เนื่องจากหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ก่อนหน้านี้ชี้ให้เห็นว่าการกินถั่วมีประโยชน์ต่อโรคหัวใจ ในปี 2546 สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกาได้อนุมัติให้ผู้ผลิตระบุบนฉลากอาหารว่าการกินถั่วส่วนใหญ่ 1.5 ออนซ์ต่อวันซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่มีไขมันอิ่มตัวและคอเลสเตอรอลต่ำอาจช่วยลด ความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ อัลมอนด์ มีทั้งแบบดิบ ลวก คั่วแห้ง และคั่วน้ำมัน อาจซื้อทั้งหมด หั่นบาง ๆ สับหรือหั่นเป็นชิ้น แม้ว่าส่วนใหญ่จะพบแบบธรรมดาหรือแบบเค็ม แต่ก็มีหลายรสชาติให้เลือก เช่น ย่างน้ำผึ้ง บาร์บีคิว พริก เคลือบช็อกโกแลต และรสชาติอื่นๆ ซึ่งหลายรสชาติสามารถเพิ่มแคลอรี่ โซเดียม และน้ำตาลได้ อัลมอนด์ดิบมีคุณค่าทางโภชนาการเทียบได้กับการคั่วแบบแห้ง ทางที่ดีควรเก็บอัลมอนด์ไว้ในที่เย็น มืด และแห้ง หากเก็บไว้ที่อุณหภูมิต่ำกว่า 40°F อัลมอนด์สามารถเก็บไว้ได้ประมาณสองปี

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 544,475