แหล่งแมกนีเซียมที่อุดมสมบูรณ์

โดย: นายน์ [IP: 37.46.115.xxx]
เมื่อ: 2023-09-02 15:50:38
แหล่งแมกนีเซียมที่อุดมสมบูรณ์โดยทั่วไป ได้แก่ ผักใบเขียว ถั่ว เมล็ดพืช ถั่วแห้ง เมล็ดธัญพืช จมูกข้าวสาลี ข้าวสาลี และรำข้าวโอ๊ต ปริมาณแมกนีเซียมที่แนะนำในอาหารสำหรับผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่คือ 400-420 มก. ต่อวัน ค่าเผื่ออาหารสำหรับผู้หญิงผู้ใหญ่คือ 310-320 มก. ต่อวัน แมกนีเซียม  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์ฐานข้อมูลสารอาหารของกระทรวงเกษตรแห่งสหรัฐอเมริกา (USDA) (ดูข้อมูลอ้างอิง) ซึ่งแสดงรายการปริมาณสารอาหารในอาหารหลายประเภท และที่คุณสามารถค้นหารายการอาหารที่ครอบคลุมสำหรับปริมาณแมกนีเซียมได้

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 516,048